Quà tặng cho ngày lễ tình nhân 14/2 (valentine’s day) năm nay

Ngày lễ tình nhân là dịp để những người yêu nhau thổ lộ cảm xúc, chia sẻ tình cảm và gắn kết với người yêu mình. Những món quà ngọt ngào là thứ không thể thiếu trong sự kiện này. Vậy chúng ta có thể tặng gì cho người mình yêu?

Quà tặng cho ngày lễ tình nhân 14/2

Quà tặng là bánh kẹo

Sô cô la là quà tặng phổ biến nhất trong ngày lễ tình nhân. Nhiều cơ sở bánh kẹo ghi nhận doanh số kẹo sô cô la dịp này có thể chiếm đến 40% doanh số cả năm của họ. Một hộp kẹo hình trái tim, những hình hoa hồng hay những hình ngộ nghĩnh lãng mạn thật sự ngọt ngào trong ngày lễ này.

Một ý tưởng hay nữa là đặt 1 chiếc bánh có chữ hoặc hình lãng mạn, có thể là tên của người yêu mình hoặc 1 lời nhắn nhủ. Quà tặng này rất hay, đặc sắc và đặc biệt với chi phí vừa phải.

Bạn cũng có thể tự tay làm bánh tặng bạn trai/bạn gái. Những chiếc kẹo hình tên của 2 người và trái tim ở giữa.

Quà tặng là thiệp

Thiệp mừng là quà tặng khá phổ biến từ rất lâu rồi. Nó đặc biết phổ biến với những người dân Châu Âu và Châu Mỹ. Nó sẽ đặc biệt hơn nếu nhưng có những lời chúc hay và lãng mạn được viết lên.

Tặng đồ trang sức

Đồ trang sức cũng là những món quà phổ biển và truyền thống. Không có gì lãng mạn hơn 1 bữa tối dưới ánh nến và kết thúc bằng 1 món quà trang sức lộng lẫy. Có rất nhiều món đồ trang sức đẹp bạn có thể kiếm tại PNJ, DOJI hoặc cửa hàng pandora.

Những phụ kiện khác như khăn lụa, chiếc mũ điệu đà hay chiếc túi xinh xinh cũng là những ý tưởng không tồi.

Tặng mỹ phẩm