Đâu là các loại máy lọc nước cho gia đình sử dụng tốt nhất?

Các loại máy lọc nước gia đình

Các loại máy lọc nước cho gia đình chính là một trong những vấn đề thiết yếu, giúp cho mọi thành viên được thừa hưởng những nguồn nước sạch và có lợi cho sức khỏe. Vậy, đâu là các loại máy được sử dụng nhiều ở trong các gia đình?

Các loại máy lọc nước cho gia đình: Máy Nano Sunny-Eco Super 20

Các loại máy lọc nước gia đình

Các loại máy lọc nước gia đình

Một trong các loại máy lọc nước cho gia đình được kể đến đầu tiên chính là Nano Sunny-Eco Super 20.  Đây là loại máy có thiết kế gọn gàng, với khả năng lọc rất tốt từ nước mưa, nước giếng, các loại nước đã qua phần lọc thô cho đến các loại nước chứa nhiều tạp chất, cặn bẩn. Công suất lọc của máy trong 1 phút có thể cho ra 8 lít nước với trữ lượng lọc đến 40 ngàn lít. Đặc biệt, cấu tạo máy và lõi có đến 4 tầng lọc, giúp cho ra được nguồn nước an toàn, có thể sử dụng được ngay mà còn được bổ sung thêm các chất khoáng vô cùng ích lợi cho sức khỏe. Ngoài ra, máy không cần dùng điện nên có thể sử dụng trong mọi thời điểm, thích hợp nhất cho các gia đình đông thành viên.

Các loại máy lọc nước gia đình: Máy lọc nóng lạnh Compact Ultra

Các loại máy lọc nước gia đình

Các loại máy lọc nước gia đình

Chiếc máy này đến từ Liên Bang Nga, cho đầu ra nước cả nóng và lạnh đáp ứng nhu cầu hằng ngày cho gia đình. Thiết kế của máy rất sang trọng, và có đầy đủ những chứng nhận quốc tế về sự an toàn. Một điểm nhấn của chiếc máy này là có khả năng lọc sạch đến 100% vi khuẩn, tạp chất có trong nước nguồn bởi công nghệ UltraStop, chỉ giữ lại những lợi khuẩn có ích cho sức khỏe con người. Tốc độ lọc 2 lít cho một phút và hoàn toàn không có nước thải ra ngoài. Nước nóng lạnh cho ra có thể sử dụng trực tiếp vì đây đủ đảm bảo chứng nhận an toàn từ cơ quan y tế.

Các loại máy lọc nước cho gia đình: Máy lọc nóng lạnh Infinite Ultra

Các loại máy lọc nước gia đình

Các loại máy lọc nước gia đình

Nhắc đến các loại máy lọc nước gia đình, không thể bỏ qua máy lọc nóng lạnh Infinite Ultra. Đây là một chiếc máy được sản xuất từ Hàn Quốc, nhưng lại áp dụng công nghệ lõi lọc UltraStop từ Nga cho ra những dòng nước sạch thuần khiết. Thân máy được thiết kế gọn gàng, và sẽ vô cùng ấn tượng khi được trong không gian của ngôi nhà. Hơn nữa, máy còn được trang bị hệ thống an toàn, đèn báo nóng lạnh nên khi các gia đình sử dụng không phải lo lắng nhiều vì trong nhà có trẻ nhỏ. Đặc biệt, khi đến định kỳ, sẽ có cảnh báo để giúp các gia đình biết cần phải thay lõi lọc cho máy, đảm bảo máy được vận hành tốt nhất, đem lại một nguồn nước vừa sạch vừa có nhiều khoáng chất bổ sung cho cơ thể của các thành viên. 

Trên đây là một vài trong các loại máy lọc nước cho gia đình mà các gia đình có thể tham khảo. Mọi sản phẩm đó đều đang được bày bán tại website Máy lọc nước nano Sunny-Eco | Máy lọc nước hàng đầu của Nga. Hãy truy cập ngay để biết thêm chi tiết về các máy lọc nước dùng trong chính gia đình của mình.