Bơm tăng áp cho máy lọc nước

Máy lọc nước bán công nghiệp

Máy lọc nước bán công nghiệp

 Nếu bạn đang thắc mắc không biết máy lọc nước bán công nghiệp có tốt không thì hãy cùng Sunny Eco tìm hiểu qua bài viết này nhé!

1. Tổng quan 

Máy lọc nước bán công nghiệp là gì?

Máy lọc nước bán công nghiệp là dòng máy lọc nước có công suất lọc từ 30 – 120 lít/h cùng hệ thống nhiều lõi lọc, giúp cung cấp lượng nước sạch tinh khiết cho khoảng từ 50 đến vài trăm người, phù hợp lắp đặt ở ký túc xá, công ty, trường học,…

Cấu tạo

Thông thường, máy lọc nước công nghiệp sẽ có hai phần chính, gồm phần lọc thô và phần lọc tinh. Trong đó, phần lọc thô giúp loại bỏ các tạp chất có kích thước lớn, bảo vệ màng RO. Phần lọc tinh (RO) sẽ là nơi xử lý những tạp chất còn sót lại để tạo ra nước tinh khiết.

Ngoài ra, dòng máy lọc nước này còn được trang bị thêm các bộ phận khác như bình chứa nước, hệ thống điện điều khiển, đo lường và hiệu chỉnh, máy bơm, đèn UV diệt khuẩn…

Nguyên lý hoạt động

Máy lọc nước vận hành bằng cách cho nước đầu vào đi qua các cấp lọc thô để loại bỏ những tạp chất có kích thước lớn. Sau đó, nước sẽ được đưa qua màng lọc tinh RO nhằm lọc sạch hoàn toàn những chất bẩn có kích thước nhỏ. Cuối cùng, nước được đi sang các lõi bù khoáng để bổ sung thêm các khoáng chất tốt cho sức khỏe.

Cách vận hành của máy lọc nước RO bán công nghiệp Mutosi MP-50 8 lõi để cho ra nguồn nước sạch, tinh khiết

Ưu điểm

  • Công suất lọc lớn, cung cấp đủ nước cho nhiều người.
  • Loại bỏ hoàn toàn các tạp chất, vi khuẩn gây hại có trong nước.
  • Bổ sung khoáng chất tốt cho sức khỏe.

Nhược điểm

  • Kiểu dáng to nên cần được đặt ở không gian lớn.
  • Giá thành cao, khoảng từ 8 đến 10 triệu đồng (giá được cập nhật vào tháng 07/2023, có thể thay đổi theo thời gian).

2. Máy lọc nước bán công nghiệp có tốt không?

Trang bị công nghệ lọc RO tiên tiến

Công nghệ này sở hữu màng lọc RO với lỗ lọc siêu nhỏ khoảng 0.0001 micromet, cho khả năng loại bỏ đến 99,99% cặn bẩn, đảm bảo chất lượng nước đầu ra sạch, tinh khiết, có thể uống trực tiếp mà không cần đun sôi.

Máy lọc nước RO bán công nghiệp Mutosi MP-80 9 lõi được trang bị hệ thống lọc hiện đại, cho ra nguồn nước sạch giàu khoáng chất

Tỷ lệ nước thu hồi cao

Tùy thuộc vào chất lượng nước đầu vào cũng như công nghệ được trang bị mà máy lọc nước bán công nghiệp sẽ có tỷ lệ thu hồi nước khác nhau. Thông thường, thiết bị sẽ có tỷ lệ thu hồi là 50/50 (50% nước sạch – 50% nước thải) hoặc 60/40 (60% nước sạch – 40% nước thải), đáp ứng đủ nước sạch cho nhiều người sử dụng.

Không gây tiêu hao nhiều chi phí

Do lượng nước tinh khiết thu hồi lớn nên máy lọc nước bán công nghiệp hạn chế tối đa tình trạng điện nước dư thừa, giúp người dùng tiết kiệm được một khoản chi phí lớn trong quá trình sử dụng.

Cung cấp nguồn nước sạch không giới hạn

Do dòng máy lọc nước bán công nghiệp này được thiết kế chuyên dụng cho những cơ quan tổ chức, doanh nghiệp có số lượng người dùng lớn nên sở hữu công suất lọc rất lớn từ 30 – 120 lít/h, cung cấp đủ nguồn nước sạch cho nhiều người.

Máy lọc nước R.O thẩm thấu ngược Sunny-Eco
Xem thêm: máy lọc nước SE 6000

3. Máy lọc nước tốt nhất tại Sunny eco 

Máy lọc nước RO

Máy có công suất lọc lớn. Cấu tạo máy gồm 5 tầng lọc. Khả năng lọc của máy tương đương với 7-8 cấp lọc thông thường. Trong đó có 3 tầng trợ lọc và 2 tầng lọc R.O và Nano Filter. Máy cung cấp nguồn nước sạch với vị ngọt tự nhiên, phù hợp dành cho công ty, trường học, ký túc xá,…

Ưu điểm máy lọc nước R.O Sunny – Eco

💧 Lọc nước máy uống trực tiếp mà không cần phải đun sôi.

💧 Công nghệ R.O nhập khẩu Hàn Quốc

💧 Nước sau lọc sạch vô trùng tinh khiết

💧 Máy có kích thước rất nhỏ gọn, phù hợp mọi không gian gia đình.

💧 Thay lõi dễ dàng, phổ biến trên toàn quốc

💧 Lọc sạch những nguồn nước nhiễm vôi nặng, canxi cao.

Xem thêm: Sơ đồ máy lọc nước